3 Nguyên nhân chính và cách sửa ghế xoay bị nghiêng

Ghế xoay sau thời gian dài sử dụng thường gặp tình trạng bị nghiêng, bấp bênh gây khó chịu cho người dùng. Sử dụng lâu ngày sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, năng suất làm việc của nhân viên. Cùng tìm hiểu những cách khắc phục ghế xoay bị nghiêng đơn giản mà hiệu quả qua bài viết của The One Giá Rẻ.

1. Nguyên nhân và cách sửa ghế xoay bị nghiêng

Ghế xoay văn phòng sau thời gian dài sử dụng thường gặp tình trạng khập khiễng, lung lay, không còn cố định như ban đầu. Điều này gây bất tiện, khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. The One Giá Rẻ bật mí những nguyên nhân chính dẫn đến ghế xoay bị nghiêng và các cách khắc phục nhanh chóng dưới đây:

1.1 Mâm ghế bị hỏng hoặc không khớp

Hầu hết ghế xoay khi sử dụng trong thời gian dài thì phần mâm ghế sẽ bị giãn, không chặt như trước. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng đệm ghế bị nghiêng, gây bấp bênh khi ngồi. Hoặc mâm ghế có thể bị hỏng. Để sửa ghế xoay bị nghiêng trong trường hợp này, bạn nên mua và thay mâm ghế mới hoặc hàn lại bát để ghế chắc chắn hơn.

  • Hàn lại mâm ghế là giải pháp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay mới. Tuy nhiên việc hàn không phải ai cũng làm được, mất nhiều thời gian.
  • Thay mới mâm ghế là lựa chọn giải quyết triệt để tình trạng ghế bị nghiêng do bát ngồi. Tuy nhiên để mua lẻ mâm ghế trên thị trường khá khó khăn và dễ mua phải hàng kém chất lượng. Lúc này bạn nên liên hệ với đơn vị đã cung cấp ghế xoay để thay thế linh kiện.

1.2 Ghế bị lỏng ốc vít

Một lý do khác khiến ghế xoay bị nghiêng là các phần ốc vít nối của ghế bị lỏng. Sau một thời gian dài sử dụng, tình trạng này thường xảy ra nên khách hàng không cần quá lo lắng. 

Để khắc phục tình trạng ghế bị nghiêng do lỏng ốc vít, bạn chỉ cần sử dụng tua vít để siết chặt các ốc vít vô cùng đơn giản mà hiệu quả. 

ghế xoay bị nghiêng
Nguyên nhân làm ghế bị nghiêng do ốc vít bị lỏng

1.3 Các nguyên nhân khác

Bên cạnh 2 lý do phổ biến trên thì nguyên nhân dẫn đến ghế xoay bị hỏng còn do piston (hoặc cần nâng hạ) bị vỡ, hỏng. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần thay mới piston đã hỏng là có thể khắc phục việc ghế xoay bị nghiêng.

2. Ghế xoay bị nghiêng có ảnh hưởng như thế nào?

Việc ghế xoay bị nghiêng dễ gây cảm giác khó chịu cho người dùng, khiến bạn cảm thấy không chắc chắn, bấp bênh khi sử dụng. Việc ngồi trên ghế bị nghiêng trong thời gian dài khiến sản phẩm bị nghiêng hoàn toàn về 1 phía hoặc bật về phía sau. Từ đó rất khó để xê dịch hay cân chỉnh lại sản phẩm, việc sửa chữa gây nhiều khó khăn, tốn nhiều chi phí.

Ngoài ra, việc sử dụng ghế bị nghiêng khiến người ngồi phải cố nương theo độ nghiêng của ghế hoặc gồng để tạo sự thăng bằng. Từ đó gây ảnh hưởng đến tư thế ngồi, sức khỏe, đặc biệt là phần cột sống khi ngồi trong thời gian dài.

3. Lưu ý quan trọng khi sửa ghế xoay bị nghiêng

Việc sửa ghế xoay bị nghiêng do lỏng ốc vít hoàn toàn có thể tự làm mà không cần sự trợ giúp từ chuyên gia. Tuy nhiên trong trường hợp ghế bị nghiêng do hỏng mâm ghế hay hỏng piston thì bạn nên lựa chọn thay mới bởi đội ngũ thợ chuyên nghiệp. Từ đó đảm bảo chất lượng tốt nhất mà không mất chi phí hay thời gian không cần thiết.

Tại thị trường Việt Nam, đơn vị bán linh kiện để thay thế nội thất văn phòng tương đối ít, bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm chất lượng, bền bỉ. Theo đó, mâm ghế được bán trên thị trường với giá dao động từ 200.000 đến 500.000 vnđ tùy loại.

Đặc biệt, bạn nên tìm hiểu về cấu tạo của ghế xoay văn phòng để xác định mẫu ghế phù hợp với nhu cầu và không gian văn phòng. Ghế xoay the one gồm các bộ phận quan trọng: đệm ngồi, lưng tựa, tay ghế, piston nâng hạ, trục ghế và chân ghế có gắn bánh xe.

cách sửa ghế xoay bị nghiêng
Những lưu ý quan trọng khi sử ghế bị nghiêng hiệu quả

4. Mua ghế xoay văn phòng chất lượng ở đâu?

Quý khách hàng nên tìm mua những mẫu ghế xoay The One tại các đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm. Mua nội thất văn phòng tại các cửa hàng, đại lý uy tín đi kèm chính sách bảo hành từ chuyên gia, nhân viên kỹ thuật sẽ giúp khắc phục tình trạng này tốt nhất.

Vậy mua ghế xoay ở đâu chất lượng tốt, hạn chế tình trạng bị nghiêng? The One Giá Rẻ tự hào là đơn vị cung cấp hơn 1000 sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng từ thương hiệu The One. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành giúp chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, bền đẹp với mức giá tối ưu nhất trên thị trường. 

>>> Xem ngay: 300+ Mẫu Ghế văn phòng The One, Ghế làm việc đẹp, bền, rẻ

Ngoài ra, khi mua hàng tại Nội thất The One Giá Rẻ, quý khách hàng còn nhận được những ưu đãi vượt trội như sau:

  • Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm trong 1 năm
  • Chính sách giao hàng tận nơi nhanh chóng chỉ trong 24h
  • Nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt với số lượng lớn
  • Đội ngũ nhân viên và chuyên gia tận tình tư vấn 24/7

Liên hệ ngay với The One Giá Rẻ để nhận ngay ưu đãi hấp dẫn cùng báo giá chi tiết, rõ ràng thông qua:

>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN KHÁC: