Kinh nghiệm chọn kích thước tủ văn phòng The One phù hợp

Việc chọn kích thước tủ văn phòng The One phù hợp với không gian và mục đích sử dụng đóng vai trò quan trọng. Nhưng làm thế nào chọn tủ có kích thước phù hợp, đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn hiệu năng lưu trữ? Tham khảo những lưu ý khi chọn kích thước tủ tài liệu qua bài viết sau! 

1. Kích thước tủ văn phòng theo tiêu chuẩn 

Sau đây là tổng hợp các kích thước tủ hồ sơ văn phòng theo tiêu chuẩn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, diện tích phòng làm việc mà bạn có thể lựa chọn mẫu tủ có kích cỡ phù hợp. 

1.1 Kích thước tủ văn phòng loại nhỏ

Đối với các văn phòng có diện tích vừa và nhỏ, hoặc tính chất công việc không cần lưu trữ nhiều tài liệu, hồ sơ thì bạn có thể cân nhắc các mẫu tủ tài liệu văn phòng loại nhỏ. Cấu tạo của tủ thường có 1-2 khoang. Mỗi khoang có các đợt di động chia khoang thành nhiều ngăn nhỏ, giúp người dùng thuận tiện phân loại hồ sơ và tối ưu không gian lưu trữ. 

Tủ văn phòng loại nhỏ được chia thành 2 loại là tủ thấp và tủ cao, với kích thước tiêu chuẩn như sau: 

Kích thước tủ văn phòng loại nhỏ thấp: 

  • Chiều cao: Dưới 100cm 
  • Chiều rộng: 38cm (1 khoang), 88-118 cm (2 khoang)
  • Chiều sâu: 40cm

>>> Tham khảo kích thước tủ văn phòng The One dạng thấp: Tủ sắt dạng thấp TU118GD, Tủ phụ thép sơn TUTP01D, Tủ sắt hiện đại TU88SD, Tủ sắt văn phòng TU118GCK

Các mẫu tủ sắt hồ sơ The One dạng thấp bán chạy

>>> Xem thêm: TOP 6 Tủ tài liệu Mini The One, tủ hồ sơ nhỏ nhiều ngăn

Kích thước tủ văn phòng loại nhỏ cao: 

  • Chiều cao: 1m8 – 2m 
  • Chiều rộng: 38cm (1 khoang), 80cm (2 khoang)
  • Chiều sâu: 40cm

>>> Tham khảo kích thước tủ văn phòng The One dạng cao: Tủ tài liệu LUX1000-2T2, Tủ tài liệu LE1260 The One, Tủ tài liệu LE1260SD…  

Các mẫu tủ sắt hồ sơ The One dạng cao phổ biến hiện nay

>>> Xem thêm: TOP 7 Tủ văn phòng thấp The One đẹp, giá rẻ – Chính hãng

1.2 Kích thước tủ hồ sơ văn phòng loại vừa

Tủ hồ sơ văn phòng loại vừa có kích thước không quá lớn nhưng mang đến không gian lưu trữ rộng rãi, tiện dụng cho người dùng. Đồng thời, tủ vẫn có kiểu dáng nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích văn phòng. Cấu tạo tủ văn phòng loại vừa thường có 2-3 cánh, mỗi khoang chia thành nhiều ngăn để tối ưu không gian lưu trữ. 

Kích thước tủ hồ sơ văn phòng loại vừa theo tiêu chuẩn: 

  • Chiều rộng: Trên 100cm 
  • Chiều sâu: 45cm
  • Chiều cao: 1m8 – 2m

>>> Tham khảo kích thước tủ văn phòng The One 1m2, 1m4 sau: Tủ hồ sơ LE1960KG, Tủ tài liệu gỗ Melamine AT1960KG, Tủ AT1960G The One, Tủ hồ sơ LE1960KG… 

Một số mẫu tủ tài liệu The One loại vừa bán chạy nhất

>>> Xem thêm: 7 Tủ sắt 2 cánh The One cho văn phòng sang trọng, hiện đại

1.3 Kích thước tủ tài liệu văn phòng loại lớn 

Đối với các văn phòng có diện tích khá lớn, hoặc có nhu cầu lưu trữ nhiều tài liệu, hồ sơ thì bạn có thể kết hợp nhiều mẫu tủ văn phòng cỡ lớn hoặc kết hợp các tủ loại nhỏ/loại vừa thành một dãy tủ hồ sơ. Cách bố trí này giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời thuận tiện sắp xếp, di chuyển khi cần thiết. 

Tuy nhiên, để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian làm việc, bạn nên cân nhắc chọn kích thước tủ văn phòng The One loại lớn. Tủ hồ sơ cỡ lớn có sức chứa lớn hơn, lưu trữ được nhiều hồ sơ, tài liệu hơn mà vẫn đảm bảo văn phòng gọn gàng, ngăn nắp.

Kích thước tủ hồ sơ văn phòng loại lớn tiêu chuẩn: 

  • Chiều rộng: 1m6 – 2m4 
  • Chiều cao: 2m – 2m2 
  • Chiều sâu: 40-60 cm 

>>> Tham khảo một số mẫu tủ văn phòng 1m8 nổi bật của The One Giá Rẻ: Tủ sắt hồ sơ TU09K3RCK, Tủ hồ sơ gỗ melamine AT1960KG, Tủ tài liệu The One HR1960-3K

>>> Tham khảo một số dòng tủ hồ sơ 2m The One được ưa chuộng: Tủ hồ sơ The One DC940V9, Tủ văn phòng cao cấp The One DC940VM9, Tủ hồ sơ gỗ DC1240V9, Tủ tài liệu cao cấp LUXT2420V5… 

>>> 150 MẪU TỦ ĐỂ HỒ SƠ THE ONE CHÍNH HÃNG CHỈ TỪ 700.000Đ

Một số mẫu tủ hồ sơ văn phòng The One kích thước lớn

2. Lưu ý khi lựa chọn kích thước tủ văn phòng The One

Bên cạnh yếu tố diện tích, bạn nên lựa chọn kích thước tủ tài liệu The One dựa trên các tiêu chí sau: 

  • Đối tượng sử dụng: Tủ tài liệu phòng giám đốc thường có kích thước lớn hơn, được tích hợp nhiều tính năng như: ngăn lưu trữ, kệ trang trí, khoang treo áo khoác. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng, kích thước tủ tài liệu lớn còn thể hiện đẳng cấp của lãnh đạo. 
  • Cách bố trí văn phòng: Kích thước tủ hồ sơ nên cân đối với các nội thất khác trong phòng làm việc để đảm bảo tính hài hòa, thẩm mỹ. 
  • Mục đích sử dụng: Tủ văn phòng dùng để cất hồ sơ hay trưng bày đồ trang trí? Bố trí ở phòng nhân viên hay giám đốc? Việc hiểu rõ mục đích sử dụng sẽ giúp bạn lựa chọn kích thước tủ văn phòng phù hợp nhất. 
  • Khối lượng hồ sơ: Với những công việc đặc thù như luật, kế toán, giáo viên… thì khối lượng tài liệu, hồ sơ cần lưu trữ khá lớn. Do đó, bạn nên ưu tiên các loại tủ có kích thước lớn. 
Chọn mẫu tủ hồ sơ phù hợp với không gian, mục đích sử dụng

Trên đây là những kinh nghiệm chọn kích thước tủ văn phòng The One. Tùy theo diện tích, đối tượng sử dụng mà bạn có thể chọn mẫu tủ hồ sơ văn phòng phù hợp nhất. Tại The One Giá Rẻ, chúng tôi có sẵn hơn 160+ mẫu tủ hồ sơ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu. Với những trường hợp dặc biệt, bạn có thể đặt hàng mẫu tủ hồ sơ với kích thước, kiểu dáng mong muốn. 

Cửa hàng nội thất The One Giá Rẻ đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng cao, giá tối ưu nhất. Liên hệ ngay: 

>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN KHÁC: